Hôm nay :

Hotline: 0274 3 866 876 - 0914 814 114

[giaban]Liên Hệ[/giaban]

[tomtat]In UV là một trong những phương pháp in ấn tiên tiến, hiện đại được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm của in UV ở khắp mọi nơi. In UV đem lại tiện ích tuyệt vời trong việc cải tạo không gian sống của bạn trong việc trang trí nội thất hiện đại như in UV trên kính, gỗ, gạch ốp…[/tomtat]
[mota]In UV là gì?
In UV là sử dụng loại mực UV chuyên dụng trong quá trình in. Khi sử dụng loại mực in UV ta sẽ tạo ra được nhiều hiệu ứng nghệ thuật. Nó chỉ khô khi gặp bước sóng ánh sáng UV hay đơn giản hơn là qua đèn sấy UV. In UV được sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau.

In UV tại Bình Dương
Máy in UV là loại máy gì?
Máy in UV là loại máy chuyên dùng để in ấn quảng cáo công nghệ cao. Có hai loại máy in UV là in UV cuộn và in UV phẳng. Mực mà máy in UV này sử dụng không thể khô tự nhiên mà phải dùng hệ thống sấy khô mực UV với các công đoạn rất phức tạp.
In UV tại Bình Dương
Mực in UV là gì?
Mực in UV rất đa dạng và mang lại nhiều hiệu ứng khác nhau trong in ấn. Tạo độ bóng trên sản phẩm dùng mực UV bóng, tạo hiệu ứng cán màng mờ là UV mờ. Ngoài ra còn có mực UV cát, nhũ, kim tuyến. Mực UV rất thân thiện với môi trường, dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên hơn màng OPP.

In UV tại Bình Dương

Ứng dụng của công nghệ in UV
Ưu điểm: của in UV là có thể in trên mọi chất liệu, có độ bám dính cao, độ bền cao, có thể in dày hoặc mỏng tùy ý. In UV tạo được nhiều hiệu ứng đặc biệt như in bóng, in nổi, UV cát, metal…In UV thân thiện với môi trường và được ứng dụng trong việc in ấn các biển phòng ban ở công ty, biển chỉ dẫn trong nhà, in trên bề mặt gạch lát nhà hoặc kính để trang trí nội thất…[/mota]

BACK TO TOP