Hôm nay :

Hotline: 0274 3 866 876 - 0914 814 114


[giaban]150.000[/giaban]
[tomtat]Nhận gia công mica làm kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica đựng brochure, kệ mica A4 A5, kệ menu mica, kệ mica trưng bày mỹ phẩm..[/tomtat]
[mota]
Công ty Đức Quang chuyên gia công kệ mica A4 cung cấp các sản phẩm mica có kích thước khổ A4 như kệ mica, menu mica với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh so với các cơ sở khác.
Được làm từ mica nhập từ Đài Loan nên sản phẩm kệ menu mica luôn có chất lượng và độ bền cao, không bị ố vàng, công vênh theo thời gian. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp kệ mica, menu mica để bàn với nhiều kích thước khác phù hợp cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khi Quý khách có nhu cầu gia công mica hoặc mua các sản phẩm bằng mica, Vui lòng liên hệ để được báo giá sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp:
CÔNG TY TNHH ĐỨC QUANG
Hp: 0986 925 078 (Mr. Vương)

1) KỆ MENU MICA CHỮ T CÓ ĐẾ RÚT RỜI:
Mô tả sản phẩm:
Chất Liệu: Mica đài loan dày 2mm, 3mm
Kệ menu mica gồm 2 phần thân và đế, khi lắp thân vào đế thì tạo thành hình chữ T. Phần thân là mica trong uốn gặp lại để kẹp tờ rơi. Phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa để cố định phần thân, vừa tăng thêm kiểu cách sang trọng. Khi cần thay tờ rơi thì rút phần thân ra để nhét tờ rơi A4 hoặc A5 vào.
- Công dụng: Quán cafe, quán ăn, bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn
- Lắp đặt: Không cần
- Ưu điểm: Sang trọng cao cấp, bền, dễ vệ sinh, lau chùi





[/mota]

1 Bình luận

Unknown
lúc 17:44 25 tháng 11, 2018
Cho mình hỏi kệ để tờ rơi mica có làm theo kích thước yêu cầu không ạ

BACK TO TOP